Tình yêu là…

Mỗi người có một cách nhìn khác nhau – lẽ dĩ nhiên điều đó sẽ khiến cho tâm tư suy nghĩ cũng khác nhau

Mình đặc chất lửa, và nghĩa là yêu đương cũng nồng nhiệt như thế

Với mình thì yêu thương đơn giản lắm

Yêu thương chính là quan tâm nhau

ở cạnh nhau

Đó là nhớ nhung

Đó là động lực để đi gặp nhau, để trân trọng từng giây phút bên cạnh nhau.

Đó chính là niềm vui. Là hạnh phúc

Đó là sự tiếp xúc thông qua cảm giác, xúc giác *giống động vật dùng xúc tu quá -))))) *

Hây dà… ai thì mình hơm biết, nhưng yêu đương để vui vẻ, nhớ nhung để làm động lực

Chứ ko phải tình yêu để hành tinh thần nhau đâu :p ko phải để hạch sách, trác móc, so sánh xyz chi chi

Mình có nói, mình nghĩ vậy chưa chắc bạn sẽ nghĩ vậy

Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi cây mỗi cành mỗi hoa mỗi trái… mình chả bao giờ nhìn tình yêu của ai mà so sánh với tình yêu của mình cả

Vì chưa chắc người mình yêu giống người mà người ta yêu

Cũng chưa chắc mình giống như người ta :3

Mình là mình. Mình yêu theo cách của mình. Và người mình yêu là người đó, chứ ko phải abc xyz nào đó

Nên kệ xừ thiên hạ nói gì bàn luận ra sao, mình đếch quan tâm ^^

Gửi phản hồi

Xem nhiều nhất

