Cơn gió thoảng

Sẵn tổng kết thì mình feedback luôn :3

Feedback cho bạn P

Về chuyến đi 2 ngày của mình, hẳn có ng sẽ bảo mình sao đó

nhưng mình thích.

Và đây là fb cho bạn

1. Bạn nói Việc gặp lại bạn Xử Nữ tệ hơn, có cảm giác ko gặp tốt hơn

==> Sai òi. Gặp lại XN lần này mình rất vui. Mình và cả XN đều vượt qua đc cái vấn đề đó (ko ở cạnh như những kẻ yêu nhau á), và vẫn vui vẻ gần nhau, đi cạnh nhau, là bạn thân :3
Lần này cảm thấy thoải mái ghê hồn luôn. Vì rất vui, rất ấm áp mà

2. Bạn nói mình đến đó giống như mình từ xa đến –> ko hòa nhập dc vì cảm giác lạc lõng

Btw, ko có
:3
mình thấy vui mà. Họ như ng nhà vậy đó. Trời rất lạnh. Ôm nhau ngủ rất sướng. Cả tiếng ngáy nghe cũng đáng yêu nữa ^^ . cái đứa chịu trận là Á kền, bị ôm dây chuyền, nó ôm cá voi nhưng bị mình ôm ngủ suốt mấy tiếng, cũng thoải mái ko khó chịu ^^

Anh Z vốn là ng quen cũ lâu năm, lại ko cách mấy về tuổi tác, cho nên đàn, hát thật là vui
:3

*già gòi già gòi a hí hí hí*

Uống gụ cũng thật là vui. Nhưng gụ chua mình ko uống đc nên đã pha đi chút ít.

May là họ ko chuẩn bị bia, chứ mà có bia giải gụ thì chắc mình mần thêm vài ly nữa cho hết chai luôn quá

3. Chuyến đi của mình thật là mỹ mãn, vượt ngoài mong đợi của mình.
– Mục đích: Để xem KoC vui vẻ, gặp lại Xử Nữ, gặp bé em cưng rất là ngố và tồ, đi chơi cùng với anh bạn cũ lâu năm cùng hội của ảnh
– Đạt đc hết, trừ việc… cứ thấy KoC ko vui vẻ, lúc nào cũng rất u ám chán đời. Chỉ muốn thấy KoC vui vẻ thôi á =.=

Tổng kết: Bạn đọc ra hiện tại có những gì và đang xảy ra những gì, nhưng những chuyện tương lai gần đến có 1 tuần cũng khá là lệch ^__^ … Anyway mình tôn trọng reader, nên có lẽ cảm giác vui hay buồn; rồi mình có những gì thì hoàn toàn đó là do chủ quan cá nhân của mình thôi. Dù gì thì chuyến đi này mỹ mãn, mình có nhiều điều để ghi nhớ, để vui vẻ ^^

Cuối cùng là cám ơn bạn rất nhiều ^___^

Gửi phản hồi

Xem nhiều nhất

