Lửa – Đất, và Hà Nội ngày gió mùa *feelingggg* and *bad mood*

Vòng 1 vòng Hà Nội, từ Hồ Đắc Di chạy lên Hà Đông, ghé vào nầm nướng ở SVD Thượng Đình, chạy xuống Hồ, vào quán cafe để nhìn toàn cảnh Hồ Gươm…

Nhìn Hà Nội về đêm,

Tấp nập, nhộn nhịp…

Hôm nay quả thật Hà Nội rất đông người nghen, cứ thấy người nườm nượp ra vào.

Quán cafe trên cao, nhân viên phục vụ dễ thương, anh chàng hiểu ngay ý mình muốn là 1 ly đá (để uống kèm với nước suối), anh chàng còn hiểu ngay ý mình nói gì sau đó và sau đó nữa.

Hình như đây đúng là Hà Nội mình yêu thích.
Thân thiện, dễ gần… quán cafe đẹp, view đẹp, wc sạch sẽ, và nhân viên thân thiện dễ thương…

Hơi không liên quan, nhưng có một chút nghĩ đến 3 lá mà em Ngọc Hà Nguyễn​ đã trải cho chị ngày hôm qua : )

– Các vấn đề của trải đầu quả thật ko có, thực sự chị thích chỗ này. Ngựa thì có thể đi khắp nơi nhưng vẫn sẽ về chính ngôi nhà của nó.

– Các vấn đề của trải thứ 2:

+ Khúc mắc: thật sự, chị ko rõ có khúc mắc gì. Tình cũ dứt mà. Chính chị đã nói với anh ấy (anh người yêu cũ là Sư Tử): Bây giờ chính em tống anh ra khỏi cuộc đời em, là em, ko phải anh! có còn gì khúc mắc đâu khi mà… ignore tất cả, cả sdt cũng đưa vào black list
Để giải quyết triệt để vấn đề, quả thật là rất khó khăn, khó khăn đó bao gồm cả việc tự mình phải KHUI ra tất cả, rồi chìm ngập trong ức nghẹn vì tức… Nhưng cái kết quả cuối cùng là: làm được, ko luyến tiếc.
Vậy có gọi là chưa dứt hay sao???

+ Hiểu nhau: Cái này thì thua! Thật sự ko biết s.o đang nghĩ cái giống gì. Ko bao giờ lửa DÁM tìm hiểu coi đất đang nghĩ gì đâu.

Thừa nhận, cá nhân mình, mình rất thích Đất. Mình luôn bị Đất thu hút các kiểu, cảm thấy ở gần đất thực sự thoải mái. Nhưng cái khiến mình ko thoải mái đó chính là ko hiểu các anh Đất đang nghĩ gì và muốn cái gì trong đầu!

Còn đất, tụi nó lại là chúa lười – chả bao giờ đi thử tìm hiểu coi kẻ khác muốn gì đâu. Cứ ở đó thôi -_-

Lá của s.o lớn hơn -_-, mình lép vế, trong khi mình bó tay ở cả 2 vấn đề. Vấn đề cá nhân mình, mình đã giải quyết xong (nhưng mình nghĩ vấn đề này thực sự ra nó ko liên quan gì đến s.o X___X)

Và cuối cùng thì vẫn là… chả hiểu cái mô tê gì hết trơn đó. Chỉ chữ “ko thoải mái” và “khó chịu” thôi!

Có lẽ ngựa nên đi du hí trốn đi đâu đó vài ngày để tĩnh tâm -_- chậc chậc…

Gửi phản hồi

Xem nhiều nhất

