Yêu quý da mặt mỏng manh của mình nhé các cô gái ^_^

FB_IMG_1433612541763

Mình rất ít khi makeup, chỉ khi có việc thì mới chịu khó hóa trang làm đẹp cho mặt xíu xíu xiu thôi. Vì căn bản là lười. Lười trang điểm cho bản thân. Lười tẩy trang. Lười dưỡng da. Lười tẩy tế bào chết. Tóm lại là lười tất.

Cảm thấy làm phụ nữ thực sự rất lắm chuyện.

Tẩy trang rất là cực. Và sau đó là bước dưỡng da mặt cũng cực chẳng kém luôn.

Mình ko hiểu nổi mấy bạn trẻ, cứ son, cứ phấn ngày ngày, vậy mà ko hề quan tâm gì đến da mặt nhạy cảm và mỏng manh của bản thân. Thế thì làm đẹp cm gì????

P/s: thực sự có những thứ dùng sản phẩm từ thiên nhiên đc thì cứ dùng. Càng ít hóa chất, càng tốt.

Cái ps là để sung sướng với dầu dừa. Tẩy trang sạch vô cùng, sướng vô cùng. Dưỡng môi đã cực kỳ. Dưỡng da cũng khỏi chê (hơi bị bết rích và ăn nắng nếu ko kỹ), dưỡng tóc và chống rạn da haha

Dầu dừa dễ làm mà. Mà nếu ai siêu lười (lười hơn cả mình) thì mua đi, khỏi làm hehe. Search trên mạng sẽ ra cả đống cách phân biệt hàng giả thật thế nào.

Rất sướng vì mỹ phẩm mình dùng để makeup, bám kinh lắm luôn, tẩy trang bằng dd thì mệt, lâu, mà Dùng em dầu dừa một hai phát là sạch boong haha.

Gửi phản hồi

Xem nhiều nhất

