Em gái tui

Em gái tui

Ngay từ lúc mới sinh ra, em gái tui đã rất dễ thương. Khuôn mặt trái xoang cân đối, đôi mắt to tròn, cái miệng chúm chím, răng thỏ cực yêu, da trắng muốt.

Em gái tui hiện tại cũng đang ở độ tuổi tươi trẻ nhất: tuổi 20. Em xinh xắn, em dễ thương, cái tui thấy ở em là sự điềm đạm, nhỏ nhẹ và tế nhị dù cho em còn rất trẻ (Cái độ tuổi teen mà nhiều cô nàng cứ đỏng đa đỏng đảnh, đầu cổ tóc tai thì se sua, ngựa trái ngựa phải – em tui ko như vậy)

Tui thích nhìn em, ở cái cách em cưng chìu cậu em trai nhưng cũng có phần “ức hiếp” cu cậu.
Tui thích nhìn em, ở cái cách em dịu dàng với mọi người. Ở cái cách em mix đồ. Và kể cả… ở cặp đùi trắng bóc của em.

Tui thích ghẹo em như hồi xưa tui hay ghẹo, răng thỏ lòi sỉ, rất dễ thương, lại có lúm đồng tiền nữa.

Nhìn em, tui lại thấy những cô nàng mười tám bây giờ có chút đáng yêu ^^

Yêu hai đứa cục cưng :X em gái ma kết sn 95 của tui. Lớn hơn em 12t, ngày nào bế em trên tay, làm mặt dữ khẽ tay lúc cho em ăn, hay lúc đón em ở trường cấp 1 thấy em chân sáo chạy ra.

Nói dài quá. Chẳng qua là vì, tuổi trẻ thì có phong thái của tuổi trẻ, nhưng, có nhiều đứa, lại tạo cho bà cô già này cảm giác là dị hợm quá, nên nhìn những đứa dị hợm, nhìn lại em gái mình, thấy em gái mình thiệt là đáng iu hơn

Quên, edit, em tui cũng rất giỏi nha, học phổ thông giỏi cỡ nào thì chuyện lâu rồi, giờ nàng là sanh viên năm 2 gần năm 3 ĐH KHXHNV òi nha

Gửi phản hồi

Xem nhiều nhất

